Cập nhập bảng giá tập vở học sinh, sinh viên 96 trang mới nhất 2021

tap vo5

Một trong những vật dụng quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta, đó chính tập học sinh, sinh viên. Hiện nay trên thị trường cung cấp đa dạng mức giá khác nhau, người sử dụng nên lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp tập vở học sinh, sinh viên uy tín để tiến hành mua hàng. Cùng tham khảo bài chia sẻ tìm hiểu giá cả tập vở học sinh, sinh viên loại 96 trang để có được sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mình bạn nhé!

Tập vở học sinh, sinh viên loại 96 trang là gì?

* Tập vở học sinh, sinh viên loại 96 trang là loại vở với tổng số trang là 96, bao gồm luôn cả bìa bên ngoài. Loại vở này được kẻ ô ngang, thuận tiện trong việc viết bút bi, bút mực,… tùy từng loại giấy dày mỏng.
* Tập vở học sinh, sinh viên 96 trang được bày bán khắp nơi nơi siêu thị, nhà sách, văn phòng phẩm, quán tạp hóa,…
* Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng là mua để học tập, làm việc, mua làm từ thiện, cứu trợ mà người sử dụng có thể lựa chọn loại tập 96 trang có độ giày mỏng giấy phù hợp để tiết kiệm chi phí.

tap vo

Tìm hiểu giá cả tập vở học sinh, sinh viên loại 96 trang hiện nay

+ Hiện nay trên thị trường loại tập học sinh, sinh viên 96 trang được bày bán khắp nơi. Thông thường mỗi nơi sẽ có mỗi mức giá khác nhau, người sử dụng khó đoán được đâu là mức giá chính xác.
+ Thông thường nếu người sử dụng mua tập vở học sinh, sinh viên 96 trang sỉ sẽ có giá rẻ hơn nhiều so với bán lẽ. Cũng như vậy, nếu mua vở 96 trang ngay tại xưởng sản xuất sẽ có giá thấp hơn so với những đơn vị phân phối. Tuy nhiên, những xưởng sản xuất vở này đa số đều cung cấp số lượng vở lớn nên không phù hợp với những khách hàng có nhu cầu sử dụng vở ít.
>>> Xem thêmhttp://tapvohocsinh.com/mua-tap-vo-hoc-sinh-gia-re-si-o-dau-tai-binh-duong-tphcm.html

+ Nhu cầu sử dụng các loại tập 96 nói riêng và các loại tập vở khác nói chung ngày càng cao về chất lượng, tính năng thẩm mỹ nên các địa chỉ in ấn tập vở cần phải không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm.
Không chỉ chất lượng giấy vở bên trong được nâng cấp, những họa tiết, mực in bên ngoài cũng đáp ứng được những tiêu chí như tính thẩm mỹ cao, sắc nét, không bị lem màu. Từ đó, giúp người sử dụng được sử dụng giấy viết tốt, khi viết không bị lem mực,…

tap vo4

Giá tập vở học sinh, sinh viên loại 96 trang tại Nhật Đông

– Nhật Đông là một trong những đơn vị chuyên sản xuất, in ấn các loại tập vở học sinh, sinh viên với đa dạng các loại trang khác nhau. Trong đó, có tập vở học sinh, sinh viên loại 96 trang.
– Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng lựa chọn mua tập vở học sinh, sinh viên 96 trang có trọng lượng bao nhiêu mà giá thành sẽ có sự dao động nhất định. Nhật Đông xin thông báo đến tất cả khách hàng có nhu cầu mua tập vở học sinh, sinh viên 96 trang giấy loại dày tại đơn vị mức giá cơ bản như sau:
1. Loại 60gr : 2.900đ/1 quyển
2. Loại 70gr : 3.400đ/ 1 quyển
3. Loại 80gr : 3.800đ/ 1 quyển
4. Loại 100gr : 4.500đ/ 1 quyển
*** Lưu ý, giá tập học sinh, sinh viên 96 trang trên đây áp dụng tại thời điểm hiện tại. Đơn vị sẽ điều chỉnh mức giá nhất định tùy thuộc vào tình hình giá giấy trên thị trường.
– Do đó, bất cứ khi nào quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi thì nên gọi điện trực tiếp cho đơn vị để được báo giá tập học sinh 96 trang với giá chính xác, cụ thể.

tap vo3

Nhật Đông chuyên cung cấp các loại vở học sinh, sinh viên khác nhau

_ Doanh nghiệp tư nhân Nhật Đông trải qua hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, được nhiều khách hàng lựa chọn. Nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm tập vở 96 trang chất lượng, giá tốt, chế độ bảo hành chu đáo,… thì hãy nhanh tay liên hệ với đơn vị chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.
_ Căn cứ vào nhu cầu của khách hàng về giá tiền, thành phẩm, thời gian hoàn thành,… mà Nhật Đông sẽ đáp ứng trọn vẹn nhất có thể. Bên cạnh cung cấp các loại tập vở học sinh, sinh viên 96 trang, chúng tôi còn nhận cung cấp các sản phẩm tập vở khác như tập công ty, tập văn phòng, in tập lưu hành nội bộ,…
*** Lưu ý Nhật Đông chỉ nhận cung cấp, in ấn những sản phẩm đáp ứng yêu cầu khách hàng phù hợp với quy định pháp luật. Nhật Đông xin phép không nhận cung cấp, in ấn những tài liệu vi phạm bản quyền cũng như vi phạm pháp luật.
_ Qúy khách hàng đến với cơ sở sản xuất tập giấy Nhật Đông không cần lo lắng về giá cả tập vở học sinh, sinh viên loại 96 trang. Bởi chúng tôi có đội ngũ nhân viên tiếp đón nồng hậu, tận tâm và chu đáo, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và đáp ứng một cách tận tâm nhất. Nhật Đông sẽ giúp bạn có được sản phẩm tập giấy phù hợp với nhu cầu, sở thích, điều kiện tài chính và những vấn đề liên quan khác.

tap vo2

Vì sao, nên chọn DN NHẬT ĐÔNG là nơi phân phối tập vở học sinh các loại?

Thứ nhất dịch vụ thiết kế sản xuất cũng như in tập học sinh theo yêu cầu rất chất lượng, giá rẻ, độ uy tín và chuyên nghiệp khá cao, có thể nói hiện tại không có đơn vị nào sánh kịp.
Thứ hai là về phía đội ngũ nhân viên thiết kế, kỹ thuật có tay nghề cao thâm niên trong nghề, đầu óc rất chi là sáng tạo luôn lúc nào cũng không ngừng, cũng chính vì thế mà bên NHẬT ĐÔNG luôn nắm bắt nhanh các xu hướng từ thị trường in ấn, mẫu mã tập vở mới nhất hiện nay, và một điều chắc chắn rằng sẽ mang lại cho quý khách hàng những dòng sản phẩm tập vở giá rẻ mà chất lượng nhất.
Thứ ba là về đội ngũ nhân viên tư vấn thì rất là nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ quý anh chị mọi lúc mọi nơi 24/24 chỉ cần quý anh chị cần liên hệ thì sẽ nhận được sự hài lòng thiết thực nhất.
Thứ tư là về hệ thống xưởng sản xuất in tập học sinh trực tiếp tại công ty, không thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào vì thế nên sẽ rất chi là tiết kiệm chi phí đáng kể cho quý người dùng.
Thứ năm là việc báo giá để đặt in tập học sinh theo yêu cầu rẻ nhất thị trường tại Tphcm – Bình Dương – Biên Hòa – Vũng Tàu – Long An – Cần Thơ và nhiều tỉnh thành lân cận khác. Bên DN NHẬT ĐÔNG với nhiều chính sách rất ưu đãi cho toàn bộ quý anh chị khách hàng thân thiết, quý khách hàng khi chọn in tập học sinh với số lượng lớn.
Thứ sáu là về chất liệu giấy thì có rất nhiều các loại giấy khác nhau được sử dụng để in tập học sinh tại DN NHẬT ĐÔNG. Tùy theo từng nhu cầu cũng như điều kiện về tài chính của mỗi đơn vị, mà bên DN của mình sẽ lựa chọn loại giấy phù hợp nhất, nhưng chúng vẫn đảm bảo được độ trắng sáng tự nhiên, không có hóa chất, giấy rất mềm, dai, và rất chi là khó rách, chúng cũng không bao giờ bị nhòe mực khi viết đâu nhá, vì thế quý anh chị có thể hoàn toàn yên tâm.
*** Trên đây là một số chia sẻ về việc tìm hiểu giá cả tập vở học sinh, sinh viên loại 96 trang và địa chỉ cung cấp tập vở học sinh uy tín quý bạn đọc có thể tham khảo. Mọi nhu cầu và thắc mắc liên quan đến việc báo giá tập vở học sinh, sinh viên 96 trang và những loại tập vở khác, quý bạn đọc vui lòng liên hệ với chúng tôi – DNTN NHật Đông để được tư vấn, hỗ trợ bạn nhé!
DNTN TMDV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ: 30/1, Đại Lộ Hữu Nghị, KCN VSIP1, Thuận An, BÌnh Dương
Xưởng sản xuất: 5/24, Bình Đức, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
Mobile: 0918 069 020(Mr Hiến) – 0937 317 355(Ms Mai)
Hotline: (0274)3784 757
Email: phungthimai2011@gmail.com